Thông tin về thời gian, quy định giao hàng, bảo hành tại shop Phụ kiện Samsung
Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016
Rất
nhiều khách hàng thường băn khoăn không biết sau khi bạn đặt hàng thì quá trình
gửi chuyển hàng diễn ra như thế nào? Liệu có lưu ý gì trong việc đặt hàng? Hôm
nay chúng tôi sẽ thông tin chi tiết về quá trình đặt hàng và chuyển hàng, giao
hàng cho các bạn để các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua các sản phẩm tại
shop Phụ kiện SS giá rẻ chúng tôi.
Trước
hết, cần khẳng định rằng tất cả các sản phẩm tai nghe, bao da, ốp lưng, pin sạc…
của chúng tôi đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo và bạn có thể yên
tâm khi lựa chọn và sử dụng. Và bạn có thể đặt hàng thông qua nhiều cách thức:
đặt hàng qua số hotline 01299.95.95.95 của chúng tôi, đặt hàng qua giao dịch
trên facebook page của shop hoặc qua trao đổi qua cổng hỗ trợ khách hàng tại
các trang web của chúng tôi. Đối với trường hợp bạn là khách hàng ở khu vực nội
thành Hà Nội, bạn có thể tiến hành đặt hàng và nhận hàng ngay trong ngày và với
đơn hàng trên 200k, bạn hoàn toàn được miễn phí vận chuyển.
Trong
trường hợp bạn ở các khu vực ngoại thành, các huyện xa, các tỉnh khác trên cả
nước thì bạn cũng tiến hành đặt hàng như đã hướng dẫn ở trên. Sau đó, ngay
trong ngày chúng tôi sẽ tiến hành chuyển hàng cho các bạn. Do phụ thuộc
vào bên chuyển phát nên có thể bạn sẽ nhận được hàng sau 3-4 ngày sau khi đặt
hàng. Khi đó, bạn vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm và tiến hành thanh oán 30k
phí vận chuyển cho người giao hàng và nhận hàng. Bạn cũng có thể lựa chọn hình thức thanh toán thông qua chuyển khoản và được miễn phí vận chuyển. Trường hợp sản phẩm khi sử dụng
có vấn đề hay khúc mắc, nếu còn trong thời giạn bảo hành của sản phẩm đó, bạn
vui lòng chuyển hoàn lại sản phẩm cho chúng tôi và chúng tôi sẽ kiểm tra và gửi
tra cho các bạn sản phẩm bảo hành mới. Tin tức chi tiết, bạn có thể xem thêm tại
các trang web của chúng tôi.
Tags:
tintuc
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét